Thứ Bảy, 1 tháng 9, 2012

Game co bac online with Berba’s complete team Fulham sige

Sticker BERBATOV of United has been reunited with Game co bac online Martin Jol when connexion team Fulham change £ 4 million. Cách đây vài giờ, HLV Alex Ferguson của Man United đã khiến người ta nghi ngờ về việc Dimitar Berbatov chuyển sang thi đấu cho Fulham khi khẳng định Tottenham vừa đánh tiếng muốn có tiền đạo này. Tuy nhiên, khả năng mà Sir Alex đề cập tới cuối cùng đã không xảy ra. Chân sút người Bulgaria đã nhanh chóng hoàn tất việc kiểm tra sức khỏe và chính thức trở thành tân binh của đội chủ sân Craven Cottage.


Theo thông tin mới nhất, Berbatov đã ký hợp đồng có thời hạn 2 năm với Fulham với giá chuyển nhượng chưa được tiết lộ nhưng được cho là vào khoảng 5 triệu bảng. Tiền đạo 31 tuổi này đã gây bất ngờ khi từ chối những đội bóng lớn như Fiorentina hay Juventus của Italia để trở lại London chơi cho Fulham, nơi ông thầy cũ ở Tottenham là Martin Jol đang dẫn dắt.

Trả lời phỏng vấn báo giới, HLV Martin Jol cho biết: "Tôi luôn ngưỡng mộ Berbatov và muốn có anh ấy trong đội hình của mình. Thế nên việc tôi lao vào giành lấy Berbatov là chuyện không cần phải suy nghĩ nhiều và thật may mọi thứ đã diễn ra thuận lợi. Anh ấy giờ đã là cầu thủ của Fulham và đó là một sự bổ sung chất lượng cho đội bóng".


credit bongdaplus.vn