Thứ Bảy, 1 tháng 9, 2012

Tiêu chuẩn bậc thợ cơ khí : UTD and Blue wanted Steven G

Steve G centre midfield insist port can invariably be the football club for to him, however admits to having snubbed approaches from Ferguson manager & Mourinho manager within the past. “Gary Neville (cựu cầu thủ M.U) từng gặp và nói rằng Sir Alex muốn có tôi. Nhưng thi đấu cho M.U là không thể”, Steven Gerrard mở đầu cuộc trả lời phỏng vấn.


Manchester United được cho là đại kình địch của Liverpool. Vì thế linh hồn của The Kop không đời nào khoác lên mình tấm áo của Quỷ đỏ.

“Tôi không bao giờ muốn khoác áo Manchester United, dù đây là đội bóng tuyệt vời bởi họ là đại kình địch với chúng tôi (Liverpool). Sir Alex đã muốn có tôi nhưng điều đó không bao giờ xảy ra.”

Cũng trong cuộc trả lời phỏng vấn trên, Steven Gerrard tiết lộ thêm rằng anh còn nhận được chèo kéo của Jose Mourinho sang Real. Tuy nhiên tuyển thủ Anh nhất quyết từ chối ở lại Anfield.

Mới đây cựu HLV ĐT Anh, Sven Goran Eriksson đã khuyên Gerrard nên rời Liverpool để có cơ hội giành chức VĐ Premier League, điều mà anh chưa từng có trong sự nghiệp. Tuy nhiên Gerrard sẽ không làm theo lời nhà cầm quân Thụy Điển.


credit bongda.com.vn