Thứ Năm, 19 tháng 7, 2012

Clint Dempsey move up in air as Liverpool ask Fulham about him

BRENDAN RODGERS has revealed Liverpool have contacted Fulham about Clint Dempsey. Công cuộc phục hưng Liverpool của HLV Brendan Rodgers đang diễn ra hết sức khẩn trương. Sau khi đưa được Borini từ Roma về Anfield, cựu thuyền trưởng của Swansea chuẩn bị đưa thêm một chân sút nữa về đội bóng vùng Merseyside, và lần này là Clint Dempsey.



Dempsey là ngôi sao sáng giá nhất trên hàng công của Fullham vào thời điểm hiện tại. Không ai có thể phủ nhận tài năng của chân sút người Mỹ này, và dường như chiếc áo của đội bóng hiện tại đã trở nên quá nhỏ bé so với tầm vóc của anh, và vì thế tiền đạo này đã tuyên bố sẽ ra đi. Ngay khi Dempsey phát tín hiệu, Liverpool đã nhập cuộc và sau nhiều nỗ lực đàm phán, họ đã nhận được cái gật đầu từ phía đối tác với bản hợp đồng trị giá vào khoảng 10 triệu bảng.


Trong vài ngày tới, đội chủ sân Anfield sẽ tiến hành hoàn tất thủ tục để đón ngôi sao sáng giá bậc nhất của nước Mỹ này. Và với việc có mặt của Dempsey, Borini và Suarez trên hàng công của Liverpool, tương lai của "bom xịt" Andy Carroll sẽ càng trở nên mịt mù hơn bao giờ hết. Chân sút trẻ người Anh đã rời Newcastle để đầu quân cho "The Kop" với bản hợp đồng đình đám 35 triệu bảng nhưng những gì mà anh thể hiện được đến lúc này vẫn chỉ là 2 từ "thất vọng".


Hiện tại, đội bóng cũ Newcastle đang rất muốn cứu vớt sự nghiệp của Carroll. Họ sẵn sàng mở cửa cho tiền đạo trẻ này quay lại nơi mà anh đã từng có thời gian "làm mưa làm gió" tại Premier League. Có điều, lời đề nghị mượn Carroll của "The Toon" đã bị "The Kop" từ chối thẳng thừng. Với Liverpool lúc này, dường như họ muốn thanh lý dứt điểm "cục nợ" của mình để lấy tiền đầu tư vào những bản hợp đồng tiềm năng hơn.



credit beta.bongda.com.vn/news