Thứ Bảy, 28 tháng 7, 2012

phim co bac bip chelsea can playing wiht anywhere, Roberto Di Matteo

Blue new Oscar has told manager RDM he will open playing anywhere to phim co bac bip get his chance on Stamford Bridge stadium. HLV Chelsea Roberto Di Matteo tin rằng tân binh Oscar sẽ dễ dàng thích ứng tại Premier League để trở thành trụ cột của CLB trong tương lai không xa.


oscar_chelsea

Oscar năm nay chỉ mới 20 tuổi và được đánh giá là một trong những tài năng sáng giá nhất của bóng đá thế giới. Anh có thể chơi tốt ở vị trí tiền vệ tấn công hay chạy cánh với sự nhanh nhẹn, kĩ thuật của mình. Để có được Oscar, Chelsea phải bỏ ra số tiền lên đến 25 triệu bảng.


Vào lúc này, cựu cầu thủ của Internacional đang tập trung cùng Brazil chinh chiến tại Olympic.

"Oscar là một cầu thủ tuyệt vời, một trong những cầu thủ trẻ tài năng nhất mà Brazil sản sinh ra. Cậu ấy sẽ là bản hợp đồng chất lượng của chúng ta," Di Matteo nói trên trang web chính thức của Chelsea.

"Oscar là một tài năng thú vị, một tiền vệ sáng tạo và có thể ghi được nhiều bàn thắng. Cậu ấy sẽ giúp chúng ta có thêm nhiều phương án tấn công cũng như chọn lựa trên hàng tiền vệ."

Oscar, với cái tên đầy đủ Oscar dos Santos Emboaba Junior là cầu thủ thứ 4 gia nhập Stamford Bridge mùa hè này cùng Eden Hazard, Thorgan Hazard và Marko Marin. Với những cái tên kể trên, The Blues đang có một lớp kế thừa hứa hẹn.

Matteo cũng tỏ rõ quyết tâm cùng Chelsea bảo vệ ngôi vô địch FA Cup và Champions League mùa bóng tới. Đồng thời vị HLV người Italia này còn muốn thâu tóm luôn cả danh hiệu vô địch Premier League hứa hẹn đầy hấp dẫn trước sự cạnh tranh của Man United, Man City hay Arsenal.



credit tinthethao