Thứ Sáu, 27 tháng 7, 2012

Olympics London 2012 of 7/27/2012 nữ cờ bạc bịp

olympic 2012 Neymar
Neymar Brazil run with ball during their Olympics London 2012 Man Football - Preview of Group C and Games Soccer Schedule. Không phải ai cũng đề cao “cậu bé vàng” của bóng đá Brazil, Neymar, người được rất nhiều người thừa nhận như là cầu thủ xuất sắc thứ ba thế giới, xếp sau Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.

Có ít nhất một người không thừa nhận khả năng của anh, đó là HLV Hany Ramzy của đội tuyển O. Ai Cập. Sau thắng lợi 3-2 của O. Brazil trước O. Ai Cập trong trận ra quân tại Olympic London 2012 đêm qua, Ramzy thừa nhận ông nghĩ tiền đạo của Santos chỉ là một chàng trai trẻ ích kỉ và cần phải chứng tỏ nhiều hơn nữa.

Ramzy chia sẻ: “Tôi nghĩ cậu ấy chắc chắn sẽ tạo nên một sự nghiệp lẫy lừng, nhưng trước hết, cậu ấy cần được chơi cho đội tuyển nhiều hơn nữa. Đôi khi, tôi cảm thấy cậu ấy chỉ chơi cho chính bản thân mình, ra sân chỉ để cho mọi người thấy cậu ấy là một tài năng lớn đến thế nào. Neymar còn trẻ và tôi nghĩ cậu ấy cần phải nhận thức được điều đó. Cậu ấy có thể chơi bóng vì tập thể hơn nữa. Nếu Neymar chơi bóng đồng đội hơn, O.Brazil sẽ trở nên không thể ngăn cản.”

Neymar là người ghi bàn thắng thứ ba cho O. Brazil trong trận đấu diễn ra đêm qua. Đội bóng Nam Mỹ đã vượt lên dẫn trước 3 bàn chỉ trong hiệp một nhưng đã bị đối phương gỡ lại 2 bàn trong hiệp 2. Ramzy ca ngợi các cầu thủ của ông: “Tôi nghĩ sau khi (Ai Cập) bị dẫn tới 0-3, mọi người đã nghĩ trận đấu thế là kết thúc. Tôi nghĩ các cầu thủ Brazil cũng đã nói trận đấu kết thúc rồi. Nhưng những học trò của tôi đã không bao giờ đầu hàng.”



credit bongda.com.vn