Thứ Hai, 16 tháng 7, 2012


Robin Van persie
Tiền đạo người Hà Lan vừa trở lại London vào hôm nay để bàn bạc về tương lai với ban lãnh đạo Arsenal.
Sky Sports vừa thông báo tiền đạo 28 tuổi đã trở về London sau kỳ nghỉ hè và sẽ có buổi nói chuyện với ban lãnh đạo Arsenal trong nay mai. Tuy nhiên, không có dấu hiệu gì cho thấy Van Persie muốn thay đối ý định về chuyện gia hạn hợp đồng. Tiền đạo này vẫn đang có những dự định xa hơn cho tương lai của mình.
Juventus, Man City và M.U là những CLB đang bày tỏ mong muốn được có chữ ký của tiền đạo người Hà Lan. Do Van Persie cũng chỉ còn 1 năm hợp đồng, nên Arsenal bất đắc dĩ sẽ buộc phải để cầu thủ này ra đi như trường hợp của Samir Nasri vào hè năm ngoái. Ý của Pháo thủ cũng muốn sớm quyết định về tương lai của Van Persie thay vì để dây dưa thêm một thời gian nữa.
Robin van persie

Arsenal cũng muốn sớm quyết định về tương lai Van Persie
Arsenal đang chuẩn bị cho tour du đấu tới Trung Đông vào tuần này. Đội trưởng Van Persie có thể sẽ tham gia hoặc không, tùy vào tình hình trên thị trường chuyển nhượng trong vài ngày sắp tới.
Hồi đầu tháng này, tiền đạo đã có 8 năm khoác áo Pháo thủ quyết định không gia hạn HĐ với Arsenal vì những bất đồng với giới thượng tầng trong việc định hướng tương lai đội bóng này.