Thứ Bảy, 28 tháng 7, 2012

phim vua co bac Sahin manchester united should buy?

Some reports from Spain, said Nuri Sahin has agreed to play for a Premier League English as a loan, and most likely it is Manchester United. Trong quá khứ, M.U từng bán 4 cầu thủ cho Real (David Beckham, Ruud Van Nistelrooy, Gabriel Heinze và Cristiano Ronaldo). Tuy nhiên, chưa có ai được Real bán lại cho M.U. Mượn Sahin từ Real Madrid và mua đứt sau đó liệu có phải là thương vụ khôn khéo của Quỷ đỏ thành Manchester?

manu


Sahin đã được liên hệ với khá nhiều đội bóng Anh, từ Tottenham, Arsenal cho đến Man United, nhưng có vẻ như Man United mới là điểm đến thích hợp nhất, khi đội bóng này đang hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng, và Sir Alex vẫn muốn tìm kiếm một tiền vệ trung tâm tốt để về gia cố cho hàng tiền vệ vốn rất yếu ở mùa giải trước.

Điểm mặt những cái tên trên hàng tiền vệ trung tâm Quỷ đỏ hiện tại, ngoài tân binh Kagawa, không ai thật sự tạo được sự tin tưởng. Cleverley và Anderson có tiềm năng nhưng lại không thể phát huy cao nhất vì chấn thương. Giggs hay Scholes thì đã già trong khi Carrick cũng đã qua thời kì phong độ còn Fletcher chưa thể hẹn ngày trở về. Vẫn còn một số cái tên như Powell, Davide Petruci... nhưng họ vẫn ở dạng tiềm năng và sẽ là sự lựa chọn cho tương lai.

Mẫu tiền vệ như Sahin chính là thứ mà Man United cần từ mùa Hè năm ngoái cho đến bây giờ. Với lối chơi kĩ thuật, những pha xử lí thông minh cùng nhãn quan chiến thuật cực tốt, Sahin sẽ là miếng ghép lý tưởng cho hàng tiền vệ. Khả năng đánh chặn từ xa hay dâng cao tấn công của cầu thủ 23 tuổi này cũng được đánh giá rất cao. Thật sự thì nếu mua Sahin, Man United chỉ có một nỗi lo duy nhất là tiền sử chấn thương của cầu thủ này.

Nếu đến Old Trafford, khả năng đá chính của Sahin sẽ rất cao chứ không phải như khi ở Real, nhất là khi anh không bị chấn thương hành hạ. Mua Sahin, Man United sẽ chỉ phải trả mức giá vừa phải chứ không quá cao như khi chiêu mộ Luka Modric từ Tottenham. Và đừng quên một điều, Sahin - Kagawa chính là bộ đôi trụ cột một thời giúp Dortmund lên ngôi vô địch Bundesliga. Mùa này, nhiều khả năng Sir Alex sẽ xây dựng lối chơi đội bóng quanh Kagawa, khi đó, anh rất cần sự tiếp sức của một người hiểu mình, hợp mình và đầy tài năng như tiền vệ người Thổ Nhĩ Kì.



credit beta.bongda.com.vn