Thứ Tư, 1 tháng 8, 2012

phim co bac hay - Kompany team MansCity It is my idea of seven year

VINCENT KOMPANY needs an impressive Seven year with team ManCity  town when turning down interest from European elite phim co bac hay. Cuối tuần trước, Kompany đã ký gia hạn hợp đồng thêm 6 năm nữa để tiếp tục gắn bó với Man City cho tới năm 2018. Đây là một bước đi quan trọng của BLĐ đội bóng áo xanh trong nỗ lực bảo vệ thành công ngôi vô địch Premier League vừa có được và cũng là để đảm bảo tương lai lâu dài cho đội bóng.

vincent_kompany_mancity


Giữ được Kompany, cầu thủ mà 2 ông lớn của La Liga là Real Madrid và Barcelona luôn thèm muốn có thể coi là thành công bước đầu của Man City trong việc bảo vệ lực lượng. Kompany ở lại, điều đó có nghĩa là sự chắc chắn nơi hàng thủ của đội bóng áo xanh sẽ luôn được duy trì và cơ hội để họ có được thành công là khá rõ ràng.

Về phần mình, Kompany cũng tỏ ra rất tự tin và hài lòng sau khi được ký gia hạn hợp đồng. Trung vệ người Bỉ này khẳng định anh muốn tiếp tục được tận hưởng hương vị thành công cùng Man City cho đến tận khi anh hết hạn hợp đồng. Những thành công ấy là bảo vệ được chức vô địch ở mùa giải tới và cả những mùa giải sau đó.

Kompany cho biết: "Tôi đã ký hợp đồng mới có thời hạn 6 năm với Man City. Điều đó có nghĩa là tôi muốn có thêm tới 6 danh hiệu Premier League nữa cùng đội bóng này. Tôi muốn có được tất cả những gì mình muốn, có thể điều đó không xảy ra nhưng biết đâu đấy, hãy chờ 6 năm nữa xem điều gì sẽ xảy ra trong quãng thời gian đó. Tôi sẽ cố gắng hết mình vì mục tiêu này".

"Tôi muốn được gắn bó với Man City, điều đó đã thành sự thật khi tôi vừa ký hợp đồng 6 năm với đội bóng này. 4 năm qua là quãng thời gian đủ dài để chức kiến những sự đổi thay của đội bóng, sự xuất hiện của tập đoàn Abu Dhabi hay sự cuồng nhiệt của các CĐV và điều đó khiến tôi muốn được gắn bó lâu dài với City và gặt hái thêm nữa những thành công cùng đội bóng này".


credit bongdaplus.vn