Chủ Nhật, 5 tháng 8, 2012

cờ bạc là bác thằng bần Turk a look, Team Arsenal

JOSE MOURINHO has made-up the approach for Nuri Sahin to affix Team Arsenal in Premier League England with cờ bạc là bác thằng bần. Mới đây, Jose Mourinho thừa nhận sẽ để Nuri Sahin tự quyết định tương lai của mình. Qua đó, Real sẽ không giữ chân tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ. Thậm chí, đội chủ sân Bernabeu sẽ để cầu thủ này ra đi tự do mà không có bất cứ ràng buộc nào. Chính tuyên bố này đã khiến BLĐ Man United sướng như mở cờ.


Như đã biết, Man United đã gặp những khó khăn trong thương vụ đưa Lucas Moura về Old Trafford do yêu cầu mức giá quá cao từ phía BLĐ Sao Paulo. Theo đó, BLĐ Quỷ đỏ chỉ duyệt chi 40 triệu bảng trong kì chuyển nhượng mùa Hè này. Nhưng do 2 bản hợp đồng trước là Shinji Kagawa và Nick Powell đã ngốn 21 triệu bảng nên Sir Alex chỉ còn lại 19 triệu bảng.

Theo báo chí Anh, Alex Ferguson dự định sẽ dùng 18 triệu bảng để chiêu mộ Sahin. Với Real, việc lấy được đồng nào thì hay đồng đó. Trong khi đó, đây cũng là cơ hội cứu vãn sự nghiệp cho tiền vệ 24 tuổi này. Tài năng của Sahin đã được khẳng định trong màu áo của Dortmund. Khi còn ở Bundesliga, tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ đã giúp Dortmund đăng quang mùa giải 2010/11.


credit bongdaplus.vn