Thứ Tư, 1 tháng 8, 2012

phim vua co bac 2012 Brazil vs New Zealand

After two impressive wins first Olympic Egypt and Belarus, the Samba dancers were soon to win tickets to the quarterfinals. So tonight, they will have a leisurely game before New Zealand, there is also the opportunity to coach Mano Menezes rehearsals knockout round.

Brazil vs New Zealand
Olympic Brazil với những gì đã làm đang cho thấy mình chính là ứng cử viên hàng đầu cho chiếc huy chương vàng lại xứ Sương mù. Họ đang sở hữu một hàng công siêu hạng đã ghi đến 6 bàn thắng chỉ sau hai trận. Với những cái tên có khả năng tạo đột biến cao như Neymar, Hulk, Pato hay Oscar, có cảm giác như Brazil có thể ghi bàn thắng bất cứ lúc nào.

Nói là tập dượt, thế nhưng HLV Mano Menezes vẫn còn phải đau đầu nhiều. Mà cái quan trọng nhất thì ai cũng hiểu rõ, đó là chấn chỉnh hàng thủ. Nếu không làm được điều này, đội bóng vàng - xanh sẽ khó thể chấm dứt cơn khát HCV bóng đá nam Olympic.

Bất chấp sự hiện diện của những ngôi sao như Thiago Silva, Rafael, Marcelo; hàng thủ của Olympic Brazil liên tục mắc sai lầm và thi đấu như những kẻ nghiệp dư để đối phương tận dụng. Ở trận ra quân gặp Olympic Ai Cập, những cầu thủ phòng ngự của Brazil đã bị chỉ trích khá nhiều khi đã làm việc khá chủ quan và để đối thủ ghi đến 2 bàn trong hiệp 2. Đến trận chiến với Olympic Belarus, điểm yếu chống bóng bổng nơi tuyến dưới Olympic Brazil lại được lộ rõ.

Có thể thấy HLV Mano Menezes rất yêu thích sơ đồ 4-2-3-1 với 4 cầu thủ tuyến trên chỉ biết có tấn công với mục tiêu lấy công bù thủ. Thế nhưng nếu gặp một đối thủ rắn mặt, chắc chắn họ sẽ gặp khó. Không ai có thể quên 4 năm trước, một Selecao với bốn trận đầu toàn thắng, ghi được 11 bàn nhưng cũng không thể hoàn thành được giấc mơ vàng bởi ở bán kết, họ gặp Olympic Argentina và để đối phương đè bẹp tới 3-0.

Nếu như Olympic Brazil chỉ cần 1 trận hòa cũng đủ để vào tứ kết với ngôi đầu bảng thì Olympic New Zealand buộc phải thắng đồng thời chờ đợi Olympic Ai Cập, đội đang có cùng 1 điểm với họ làm nên chuyện trước Olympic Belarus. Tóm lại, mọi thứ khó khăn đang chờ đại diện của châu Đại dương. Những gì mà HLV Neil Emblen cần làm lúc này là tìm cách giải tỏa áp lực cho các học trò và kết họ thành một tập thể vững mạnh để dù có thua, Olympic New Zealand cũng có thể ngẩng cao đầu rời nước Anh.

Dự đoán: 3-1

Đội hình dự kiến:

Olympic Brazil: Neto; Rafael, Silva, Juan, Marcelo; Sandro, Romulo, Oscar; Pato, Neymar, Hulk

Olympic New Zealand: O'Keeffe; Payne, Smith, Nelse, Hogg; Barbarouses, Thomas, McGlinchey, Rojas; Wood, Smeltz

Lịch thi đấu loạt trận cuối vòng bảng môn bóng đá nam Olympic:

Ngày 1/8

20h30:
Brazil - New Zealand
Ai Cập - Belarus

23h:
Nhật Bản -  Honduras
Tây Ban Nha - Ma Rốc
Mexico - Thụy Sỹ
Hàn Quốc - Gabon

Ngày 2/8

1h45:
Senegal - UAE
Vương quốc Anh -  Uruguay


credit TinTheThao