Thứ Sáu, 10 tháng 8, 2012

Manh khoe co bac Liverpool stroll past Gomel M88

Reds created a formidable performance to beat FC Homel 3-0 within the second leg of their Europa League with Manh khoe co bac  qualifying tie and seal a 4-0 mixture success. Fabio Borini, trong trận trình làng cho Liverpool trước khán giả nhà, đã có một cơ hội sớm để đưa “The Kop” vượt lên dẫn trước nhưng cú sút của anh đã bị thủ môn Vladimir Bushma cản phá. Sau đó, thủ môn của Gomel còn tiếp tục xuất sắc từ chối pha đá bồi của Luis Suarez.

Highlight: Liverpool 3-0 Gomel


Tuy vậy, Borini không phải chờ đợi lâu để có được cơ hội thứ hai và lần này anh đã không bỏ lỡ. Sau pha đi bóng khéo léo của Suarez xuống góc trái vòng cấm, pha trả bóng ngược trở ra của tiền đạo người Uruguay đập chân một hậu vệ và Borini liền bắt vô lê ngay. Bóng đi xuyên vào góc hẹp giữa thủ môn Bushma và cột dọc rồi làm lưới rung lên.

Bàn mở tỉ số đem lại tâm lý hưng phấn cho đội quân của HLV Brendan Rodgers, trong khi Gomel gặp vô vàn sức ép từ phía “The Kop”. Ít phút trước giờ nghỉ giải lao, chính xác là phút 42, các biệt đã được nhân đôi cho Liverpool.

Suarez, cầu thủ vừa gia hạn hợp đồng lâu dài với Liverpool, tiếp tục thực hiện tốt vai trò kiến tạo khi đi bóng qua hai cầu thủ. Trong tư thế đối mặt thủ môn, anh thể hiện tinh thần đồng đội với đường chuyền dọn cỗ cho thủ quân Steven Gerrard chỉ việc dứt điểm vào cầu môn hoàn toàn bỏ trống.

Vào đầu hiệp hai, Suarez có cơ hội tốt nhất để tự ghi bàn thắng nhưng đáng tiếc, nỗ lực mạnh mẽ của anh đã bị Bushma từ chối.

18 phút trước khi trận đấu khép lại, hậu vệ Glen Johnson trong pha dâng cao tấn công đã tung ra cú vô lê chân trái hoàn hảo từ đầu vòng cấm khiến Bushma chỉ còn biết bay người trong bất lực.

Bàn thắng này cũng hoàn tất màn trình diễn ấn tượng của Liverpool. Những phút cuối trận, Gomel đá rát nhằm giữ thể diện không để thua thêm.

ĐỘI HÌNH
Liverpool: Reina, Johnson, Skrtel (Carragher 76), Agger, Jose Enrique,Gerrard, Lucas (Spearing 86),Shelvey (Adam 76), Suarez, Borini, Downing.

Gomel: Bushma, Matsveychyk, Kuzmenok, Kashevsky, Klimovich (Yevseyenko 85), Voronkov, Kozeka (Kirilchik 74), Nowak (Lipatkin 62), Aleksiyevich, Platonov, Alumona.

Bàn thắng: Borini 21', Gerrard 41, Glen Johnson 71'


credit bongdaplus.vn