Thứ Sáu, 31 tháng 8, 2012

Co bac xoc dia West Ham roll out the Andy C

Team Hammers have confirm the sign language of Carroll writer on loans from Liverpool with a read to a permanent deal with M88 Co bac xoc dia. Andy Carroll đã bị HLV Brendan Rodgers đày lên băng ghế dự bị trong trận hòa 2-2 với Man City tại Anfield cuối tuần trước. Không những vậy, Carroll cũng không có tên trong danh sách tham dự đá trận vòng loại Europa League với Hearts vào đêm nay. Không có được chỗ đứng ở đội bóng phố Cảng, tiền đạo trị giá 35 triệu bảng này coi như bị HLV Rodgers đẩy ra đường.


Chỉ còn 24 giờ nữa là thị trường chuyển nhượng đóng cửa nên có khá nhiều CLB muốn giải cứu tiền đạo người Anh. Theo thông tin mới nhất, West Ham là đội bóng đang muốn có Carroll nhất. Cụ thể, West Ham muốn mượn tiền đạo 23 tuổi này đến hết mùa với mức lương là 80.000 bảng/tuần. Trong điều khỏan cho mượn, nếu trụ hạng thành công, West Ham chấp nhận mua đứt Carroll với mức giá 17 triệu bảng.

Được biết, động thái đẩy Carroll là tiền đề để HLV Rodgers đưa Walcott về Liverpool trong mùa Hè này. Cách đây vài ngày, Theo Walcott đã từ chối một bản hợp đồng mới với Arsenal, bất chấp họ đã đề nghị mức lương 75.000 bảng/tuần. Nắm bắt được điều đó, Liverpool đã nhảy vào cuộc.

Việc quyết định để Carroll ra đi sau khi chiêu mộ Fabio Borini từ Roma cho thấy lãnh dạo Liverpool đã thừa nhận sai lầm khi mua tiền đạo người Anh. Chân sút 23 tuổi này được đưa vào sân ở hầu hết mọi trận đấu của The Kop ở mùa giải 2011/12 nhưng anh này chỉ ghi được 7 bàn sau 47 trận.



credit tinthethao.com.vn