Thứ Sáu, 10 tháng 8, 2012

Vòng cổ bạc M88 Brendan Rodgers realistic about Daniel Agger Anfield

Anfield manager Brendan composer has once more insisted he does not need to lose vòng cổ bạc M88 Agger however monetary realities might see him leave Liverpool. Không còn là tin đồn mà phía Liverpool đã khẳng định nhận được lời hỏi mua trị giá kha khá từ Man City. Dù Brendan Rodgers không bật mí nhưng theo những nguồn tin thân Anfield và Etihad, Mancini sẵn sàng trả cho đối tác 20 triệu bảng để sở hữu Daniel Agger.


Quan điểm của Brendan Rodgers vẫn rất nhất quán. Cựu HLV Swansea tuyên bố sẽ không để trung vệ Đan Mạch ra đi nhưng mập mờ cho hay sẽ bán Agger nếu Man City đưa ra một “cái giá điên rồ”.

"Daniel là một trong những trung vệ hàng đầu châu Âu. Đã có liên hệ từ Man City nhưng chưa được hợp lí cho lắm.

Dĩ nhiên, bạn có thể để mất 1 cầu thủ hàng đầu nếu bạn nhận được lợi nhuận tương ứng. Để mất 1 cầu thủ bạn có thể mang về 2 hoặc 3 người thay thế. Điều đó sẽ khiến bạn phải cân nhắc.

Nhưng chúng tôi sẽ không bán Agger trừ phi ai đó trả một cái giá điên rồ nào đó. Chẳng có lý do gì để chúng tôi tuột mất một cầu thủ hàng đầu cả”.

Về phía Agger, đại diện của trung vệ Đan Mạch luôn lên tiếng tuyên bố rằng, thân chủ mình hạnh phúc ở Anfield và không muốn rời nơi đây.


credit bongda.com.vn