Thứ Tư, 1 tháng 8, 2012

phim co bac hay nhat Man City 2-1 Oldham,

Roque Santa Cruz had level for Mancini team Mancity aspect following Simpson Mancity early opener, however the Premiership aspect struck phim co bac hay nhat. Không thất vọng sao được khi mà “quân xanh” cho nhà ĐKVĐ Premier League chỉ là đội bóng xếp thứ 16 tại giải League One (còn cách Premier League một hạng Championship) mùa trước. Đây có thể coi như cái giá cho việc Man City quá tham chạy show những ngày qua. Trận gặp Oldham diễn ra chỉ sau trận giao hữu với các ngôi sao Malaysia hơn 24 tiếng đồng hồ. Đội khách không thể tung ra sân những ngôi sao sáng giá vừa trở về từ tour du đấu ở châu Á.

man_city


Dù vậy, Man City vẫn còn đó khá nhiều cái tên đáng chú ý trong đội hình xuất phát ở Boundary Park rạng sáng nay như Joe Hart, Gael Clichy, Joleon Lescott, James Milner, Nigel de Jong và Samir Nasri. Đáng chú ý, tiền đạo bị đem cho Real Betis mượn mùa trước là Roque Santa Cruz được tạo cơ hội chứng tỏ mình. Nghĩa là đội bóng đại gia nước Anh vẫn vượt trội hoàn toàn chủ nhà về lực lượng.

Vậy mà tân vương Premier League vẫn chơi như gà mắc tóc trước Oldham. Việc HLV Paul Dickov của Oldham từng có 2 giai đoạn khác nhau khoác áo Man Xanh thời còn xỏ giày thi đấu khiến đại diện League One càng tự tin. Cú sốc xảy ra khi ngay phút thứ 5, Robbie Simpson làm tung lưới Hart mở tỷ số cho Oldham. Suốt 40 phút còn lại của hiệp 1, các chân sút Man City hầu như không tạo được cơ hội đáng kể nào.

Tưởng như đội khách gỡ gạc được chút thể diện khi Santa Cruz tìm được bàn san hòa 1-1 ở phút 54. Tuy nhiên, sau khi Lescott, de Jong, Nasri, Clichy và Santa Cruz lần lượt được rút ra, Man City thậm chí còn không đủ sức bảo toàn kết quả hòa “hữu nghị”. Đúng vào phút cuối cùng, hậu vệ Jonathan Grounds bất ngờ ấn định tỷ số 2-1 cho Oldham để hoàn tất “cơn địa chấn” ở Boundary Park.

Như vậy, Man City vừa thua ngay trong trận đầu tiên tại quê nhà sau khi đăng quang ngôi vô địch Premier League 2011/12.

Đội hình thi đấu:

Man City: Hart, Wabara, Clichy, Facey, McGivern, Lescott, Milner, De Jong, Santa Cruz, Nasri, Jelovic.
Dự bị: Kennedy, Lawlor, Leigh, Hiwula, Huws, Drury, Rusnak, Bunn, Glendon.

Oldham: Cisak, Byrne, Grounds, Tarkowski, M’Voto, Wesolowski, Furman, Trialist, Simpson, M’Changama, Croft.


credit bongdaplus.vn