Chủ Nhật, 5 tháng 8, 2012

Nhu Co Bac Ho Brand Chevrolet to be official automotive vehicle partner of Man UTD soccer club

Brand Chevrolet has sign a partnership agreement with Barclay Team Premier League high soccer team- ManUtd. The yankee automobile large is currently the official Automotive partnership for the team football. Bắt đầu từ mùa giải 2014/15, Chevrolet sẽ thay thế công ty bảo hiểm Aon xuất hiện trên áo đấu của gã khổng lồ nước Anh. Man Utd sẽ nhận được 70 triệu USD ngay trong mùa giải đầu tiên bản hợp đồng này có hiệu lực.


Đây sẽ là kỷ lục tài trợ áo đấu mới mà khó một CLB nào có thể đuổi kịp, nó thậm chí nhiều hơn gấp đôi hợp đồng mà Aon đang kí với Quỷ đỏ (19,6 triệu bảng/năm, tương đương 30,6 triệu USD/năm). Trước thương vụ của M.U với GM, kỷ lục tài trợ áo đấu thuộc về Barcelona, khi gã khổng lồ xứ Catalan kí HĐ với Qatar Foundation trị giá 30 triệu euro/năm (37 triệu USD/năm)

Thỏa thuận giữa hai bên đã được ký kết hôm 26/7 nhưng đến hôm qua, các chi tiết tài chính mới được Man Utd tiết lộ trong một hồ sơ nộp lên Ủy ban Chứng khoán và Hối đoái Mỹ.

Man Utd cho biết thêm rằng mỗi năm, khoản tài trợ từ GM sẽ tự động lũy tiến thêm 2,1% cho đến mùa 2020/21. Ngoài ra, “Quỷ đỏ” cũng sẽ nhận được 18,6 triệu USD trong hai mùa 2012/13 và 2013/14 dù chưa chính thức quảng cáo cho GM trên áo đấu.

GM mới đây đã thông báo về việc giám đốc tiếp thị Joel Ewanick xin từ chức vào tối Chủ nhật. Được biết, Ewanick là người tham gia vào thương vụ đàm phán với Man Utd.

“Ông Ewanick không đáp ứng được sự kỳ vọng của công ty dành cho nhân viên của mình”, phát ngôn viên Greg Martin thông báo, nhưng từ chối bình luận thêm.


credit bongdaplus.vn