Chủ Nhật, 5 tháng 8, 2012

Game Cờ Bạc Roberto Mancini DZEKO for trouble

Mancini trouble EDIN DZEKO has blasted Man City town for victimization him as a sub team with Game Cờ Bạc. Cầu thủ 26 tuổi đã đến sân Etihad vào tháng 1 năm ngoái với giá 27 triệu Bảng từ Wolfsburg, tuy nhiên anh lại không thể tìm được chỗ đứng trên một hàng công đầy sao của Manchester City.

Tuyển thủ quốc gia Bosnia Herzegovina chỉ được ra sân có 16 trận tại giải Ngoại hạng mùa bóng trước, bất chấp việc ghi được số bàn thắng khá ấn tượng, 14 bàn. Trong số đó bao gồm cả bàn thắng gỡ hòa quý như vàng trong trận đấu cuối cùng của mùa giải vào lưới Queens Park Rangers, mở đầu cho cuộc lội ngược dòng giúp City giành 3 điểm để chính thức lên ngôi vô địch một cách đầy kịch tính.

Dzeko nói với báo The Sun: "Trong giai đoạn hai của mùa giải, đột nhiên tôi chỉ được đá chính có vài trận và tôi không biết lý do tại sao".

"Tôi chưa bao giờ tưởng tượng được mọi thứ lại diễn ra như thế", Dzeko chia sẻ cảm xúc của mình về việc không được Mancini trọng dụng. "Tôi đã đánh mất phong độ. Tôi đến Man City là để được chơi bóng".

"Tôi quá tốt để phải ngồi dự bị. Nếu tiếp tục bị đối xử như thế, thì mọi chuyện đều có thể xảy ra", tiền đạo của City nói tiếp.

Đầu mùa giải năm ngoái, Dzeko đã khởi đầu khá tốt nhưng anh dần dần tụt lại sau Sergio Aguero, Mario Balotelli và Carlos Tevez trong danh sách lựa chọn của Roberto Mancini cho đến cuối mùa giải.

credit bongda.com.vn